LÀM CON ĐỪNG LÀM 5 ĐIỀU NÀY

LÀM CON ĐỪNG LÀM 5 ĐIỀU NÀY

SỐNG TRỌN CHỮ HIẾU 

 

ĐỪNG để mẹ phải khóc vì những việc con đã làm, HÃY thật chính chắn và là người có suy nghĩ trước khi làm mọi việc. Người con có suy nghĩ trưởng thành sẽ khiến cho mọi việc làm trở nên hiệu quả không gây ảnh hưởng đến mẹ mình. Người mẹ thấy con mình trưởng thành sẽ an tâm hơn, sống vui vẻ hơn rất nhiều.

ĐỪNG chê trách mẹ con, HÃY tôn trọng xuất thân của con dù mẹ con có giỏi giang hay thất bại cũng là mẹ con, mẹ khó con cố gắng - mẹ giỏi giang con duy trì. Dù con có sinh ra ở đâu dù nghèo khổ hay khó khăn cũng đừng than trách mẹ, vì mẹ luôn cố gắng trong cuộc sống rất nhiều nhưng không thành công, cho nên ước mơ của mẹ đã trông chờ vào con tốt hơn.

ĐỪNG làm gánh nặng cho mẹ, HÃY trưởng thành là một người tự lập làm chủ cuộc đời của bản thân con. Người con đừng nên xin tiền mẹ quá nhiều, lớn rồi trưởng thành rồi đi làm tự lập tài chính của mình, trở thành gánh nặng của mẹ ở tuổi đôi mươi là điều không thể chấp nhận được.

ĐỪNG bỏ qua quên người mẹ đã sinh ra con, HÃY chú trọng những bữa cơm gia đình nơi mà con có thể chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, dù đi đâu dù làm gì hãy về thăm mẹ. Đúng vậy, dù đi làm xa dù bận rộn nhưng nhà vẫn nơi để mình trở về, vẫn luôn có người chờ đợi con đó chính là mẹ. Bữa cơm của mẹ là ngon nhất, ấm áp nhất không có ở bất kỳ đâu.
ĐỪNG quát mắng người mẹ của con, HÃY lắng nghe, thấu hiểu, đồng cảm suy nghĩ của mẹ tìm ra điểm chung và tôn trọng ý kiến của mẹ. Cãi nhau với mẹ về một quan điểm nào đó là sai, thay vào đó hãy chỉ ra cho mẹ biết về suy nghĩ của con cả hai nên có thời gian cho nhau hơn. Tôn trọng và làm theo lời mẹ cũng là một điều tốt vì mẹ là người từng trải hơn con.
 

Nguồn: Internet

 

Mẹ là người sinh ra con, sống trọn chữ “Hiếu” đạo đức của con mai sau con nên người là “Ước mơ” lớn nhất mà mẹ con hằng đêm thao thức. Gánh nặng cuộc đời khó tránh khỏi nên nhớ đằng sau con vẫn luôn là mẹ, người phụ nữ không bao giờ quay lưng và bỏ mặt con, người phụ nữ không bao giờ làm con đau làm con khóc, người phụ nữ gánh vác cả cuộc đời vì con. 

Cùng Ohi@ma sống trọn từng phút giây bên mẹ các bạn nhé! Vào 20h00 ngày 26 /03 /2023, trên trang fanpage chính thức của “Boncha Agency” sẽ cho ra mắt TVC “Uớc mơ của mẹ” Mời các bạn cùng đón chờ.

Quốc Quy

Đang xem: LÀM CON ĐỪNG LÀM 5 ĐIỀU NÀY

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article