Có bao giờ bạn tự hỏi, ước mơ của mẹ là gì?

Có bao giờ bạn tự hỏi, ước mơ của mẹ là gì?

Trong số chúng ta, ai cũng có cho mình nhiều ước mơ và hoài bão để nỗ lực, để phấn đấu. Nhưng có bao giờ bạn thắc mắc, người giúp chúng ta nuôi dưỡng những ước mơ đó, mẹ, ước mơ của mẹ là gì?

 
THEO SỰ KHÔN LỚN CỦA CON, ƯỚC MƠ CỦA MẸ THAY ĐỔI TỪNG NGÀY
 
Tuổi trẻ của mẹ cũng giống như chúng ta vậy, thật rực rỡ, chứa thật nhiều ước mơ, ước mơ được làm những điều mình thích, ước mơ được đi, được trải nghiệm những điều mới mẻ. Nhưng rồi mẹ không chỉ ước mơ cho riêng mình mẹ nữa, trong ước mơ của mẹ bây giờ là gia đình, là con.
 

ước mơ của mẹ

Nguồn: Internet

MẸ LÀM GÌ CÓ ƯỚC MƠ

Khi mới chào đời mẹ chỉ mong con sinh ra khỏe mạnh, bình an, ăn ngoan, ngủ ngoan, giây phút con biết đi, khoẳng khắc con gọi tiếng “mẹ ơi” chính là những khoảnh khắc mà mẹ hạnh phúc nhất. Lớn hơn một chút, ước mơ của mẹ là có thể dạy dỗ con nên người, trở thành một người hiểu lí lẽ, có kiến thức, có tấm lòng nhân hậu.Trong quá trình dạy dỗ đó không thiếu những lần mẹ phải cố thật nghiêm khắc, phải giả vờ không thấy những giọt nước mắt của con, để con hiểu thế nào là biết nhận lỗi khi bản thân sai lầm, dù trong lòng mẹ có mềm yếu trước con hơn ai hết.

 

ước mơ của mẹ

Nguồn: Internet

 

Trưởng thành hơn, mẹ mong con có đủ sức khỏe, năng lực để đứng trên đôi chân của mình, thực hiện được những hoài bão mà con ước mơ, có một gia đình nhỏ ấm êm hạnh phúc. Dù mẹ biết điều này cũng đồng nghĩa với việc con đang dần rời xa mẹ, nhưng vì con, mẹ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cả cuộc đời của mẹ, ước mơ to lớn nhất là được chăm sóc và đồng hành cùng con, được thấy con khỏe mạnh và hạnh phúc. 

 

Lấy cảm hứng từ chủ đề ý nghĩa này, sắp tới đây vào 20h00 ngày 26 /03 /2023, trên trang fanpage chính thức của “Boncha Agency” sẽ cho ra mắt TVC “Uớc mơ của mẹ” để cùng nhãn hàng OHI@MA trải qua những cung bậc cảm xúc vui buồn để tái hiện lại những ước mơ đời thường của mẹ dựa trên những câu chuyện có thật trong hiện thực cuộc sống. Mời các bạn cùng đón chờ.

Ngọc Linh

Đang xem: Có bao giờ bạn tự hỏi, ước mơ của mẹ là gì?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article