Chén gỗ dừa và những điều bạn có thể chưa biết

Chén gỗ dừa và những điều bạn có thể chưa biết
Nếu là một tín đồ yêu thích các món đồ thủ công thì chén gỗ dừa là cái tên không còn xa lạ gì. Sản phẩm đang rất được sự ưa chuộng nhờ tính an toàn và thân thiện với người sử dụng. Vậy chén gỗ dừa có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu mẫu chén gỗ dừa đến từ Ohi@ma nhé!
 

 

Chi tiết sản phẩm

 

 

Giới thiệu sản phẩm chén gỗ dừa tại Ohiama

Hiện nay, chén gỗ dừa đang là món đồ thủ công mỹ nghệ được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình, quán ăn, nhà hàng,… tạo điểm nhấn và nét đặc trưng riêng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm ngày càng lớn, Ohi@ma là đơn vị thiết kế sản phẩm thủ công hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp những mẫu chén gỗ dừa tốt nhất. 

 

Kiểu dáng chén gỗ dừa đẹp

Chén gỗ dừa đến từ Ohi@ma được sản xuất từ những cây dừa có tuổi đời trên 40 năm. Chúng được trải qua những công đoạn vô cùng tỉ mỉ như sơ chế chống ẩm mốc và mối mọt, sau đó được cắt thành từng khúc thông qua bàn tay khéo léo của những nghệ nhân, tạo nên những chiếc chén vô cùng đẹp mắt. Hơn nữa với họa tiết vô cùng khác biệt và tự nhiên của gỗ dừa, đây sẽ là sản phẩm decor đầy ấn tượng trong căn bếp của mọi gia đình.

 

Kiểu dáng đẹp, sang trọng

 

Độ bền và tuổi thọ chén gỗ dừa cao

Đặc biệt, chén gỗ dừa được đánh giá cao về độ bền và tuổi thọ cao. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu dừa tự nhiên có khả năng chịu lực tốt. Đồng thời, sau khi đã được xử lý chống nấm mốc kết hợp với khả năng chịu nhiệt tốt, chén gỗ dừa là một vật dụng hoàn hảo thay thế cho các loại bát đĩa sành, sứ dễ vỡ giúp người tiêu dùng tiết kiệm một khoản chi phí khi mua bát ăn.

 

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe

Chén gỗ dừa có độ bền cao và lâu hơn
Chén gỗ dừa đảm bảo an toàn sức khỏe

 

Sản phẩm chén dừa đến từ Ohi@ma được đánh giá cao về tính an toàn. Sử dụng hoàn toàn từ dừa tự nhiên không giữ nhiệt, tản nhiệt, đựng đồ nóng tốt. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng chén dừa đựng đồ ăn. 

Hơn nữa, chén dừa với độ bền tốt, khó vỡ khi va đập mạnh vô cùng an toàn với các gia đình có trẻ nhỏ. Thêm vào đó, chén dừa còn được đánh giá cao về tính thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong quá trình sử dụng.

 

Tính ứng dụng sản phẩm cao

Ngoài các đặc điểm trên, mẫu chén gỗ dừa đến từ Ohi@ma còn được đánh giá cao về tính ứng dụng. Sản phẩm đang được sử dụng trong không gian bếp của nhiều gia đình, nhà hàng, quán ăn hay homestay, góp phần nâng cao sự sang trọng trong thiết kế và truyền tải những thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường mà nhà hàng muốn nhắn gửi đến thực khách.

Bên cạnh đó, chén gỗ dừa còn được sử dụng như một món quà tặng độc đáo, ý nghĩa dành cho bạn bè và người thân trong các dịp lễ, tết, tùy vào sở thích của mỗi người để chọn bộ chén gỗ dừa phù hợp nhất.

 

Tại sao nên sử dụng chén gỗ dừa Ohi@ma?

Với sự đa dạng trong thiết kế và mẫu mã, chén gỗ dừa đang tạo nên một sức hút lớn trên thị trường đồ thủ công mỹ nghệ. Đặc biệt, sản phẩm chén dừa tại Ohi@ma đang được bán chạy nhất hiện nay. 

Vậy lý do nào khiến mẫu chén gỗ dừa tại Ohi@ma được ưa chuộng? Dưới đây là các lý do nên chọn sản phẩm:

 

Chất liệu gỗ dừa đảm bảo độ bền

Chất lượng là tiêu chí hàng đầu khi nhắc đến chén gỗ dừa tại Ohi@ma. Các sản phẩm được thiết kế bởi đội ngũ có năng lực chuyên môn cao, đào tạo từ các trường đại học hàng đầu Việt Nam. Cùng với quy trình sản xuất và quản lý chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm khi xuất xưởng luôn đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Sản phẩm chén gỗ dừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao

chén gỗ dừa có độ bền cao

 

Gia công chắc chắn

Sản phẩm chén gỗ dừa Ohi@ma được gia công trên dây chuyền khép kín. Toàn bộ sản phẩm được trải qua nhiều công đoạn từ mài, cắt, tạo hình đầy tỉ mỉ và khéo léo. Mang đến những chiếc bát dừa bền và đẹp nhất tới khách hàng.

 

Có tính thẩm mỹ cao

chén gỗ dừa mang lại tính thẩm mỹ cao

 

Các sản phẩm của Ohi@ma ngoài đảm bảo công năng phục vụ cho mọi nhu cầu của người tiêu dùng còn mang lại giá trị thẩm mỹ lớn. Toàn bộ sản phẩm được xử lý qua quy trình hiện đại, cắt và làm bóng, mang đến một món đồ thủ công trang trí đẹp mắt trong các căn bếp của gia đình hay trong các quán ăn, nhà hàng.

 

Giá thành cạnh tranh

Ngoài ra, sản phẩm chén gỗ dừa tại Ohi@ma còn được đánh giá cao bởi gia thành cạnh tranh trên thị trường do khách hàng sẽ được nhận mức giá tại xưởng, không qua bất kỳ khâu trung gian.

Mỗi đơn vị cung cấp chén gỗ dừa sẽ dựa trên quy trình sản xuất, đóng gói riêng biệt. Đây là yếu tố ảnh hưởng đến mức giá thành sản phẩm khác nhau. Vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu cụ thể sản phẩm để chọn mua tại cơ sở không những uy tín mà còn có giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình.

Hy vọng với những thông tin về chén gỗ dừa mà chúng tôi giới thiệu trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích về sản phẩm. Để biết thêm chi tiết về chén gỗ dừa Ohi@ma bạn hãy liên hệ trực tiếp đến số hotline của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhé!

Đang xem: Chén gỗ dừa và những điều bạn có thể chưa biết

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article