Công Ty Hòa Mai tại Kết nối cung cầu TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2022

Công Ty Hòa Mai tại Kết nối cung cầu TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2022
Gần 1.000 đơn vị đến từ hơn 40 tỉnh, thành trên cả nước tham gia Hội nghị Kết nối cung cầu giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2022, do Sở Công Thương TP.HCM tổ chức từ ngày 17-20/11.
 
Hội nghị kết nối cung-cầu giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố năm  2022
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc. (Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN)

 

Chiều 17/11, Hội nghị Kết nối cung cầu giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2022, lần thứ 11, do Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đã khai mạc tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11.

Năm nay, hội nghị thu hút sự tham dự của gần 1.000 đơn vị đến từ hơn 40 tỉnh, thành trên cả nước. Các doanh nghiệp tham gia hội nghị, trưng bày khoảng 500 gian hàng; đồng thời đa dạng hoạt động kết nối giao thương trực tiếp, thúc đẩy hợp tác đầu tư trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề.

Bên cạnh đó, hội nghị hướng đến tạo điều kiện thuận lợi tối đa để bên mua-bên bán kết nối trực tiếp, tiết giảm chi phí trung gian, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần hình thành các chuỗi cung ứng bền vững; hỗ trợ doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành tìm kiếm đầu ra, phát triển thị trường cho sản phẩm thế mạnh của từng địa phương.

Trong đó Công Ty TNHH Thương Mại Hòa Mai đại diện 2 gian hàng là Công Nghệ Xanh và Hòa Mai với đa dạng các loại sản phẩm, mẫu mã.

 

Gian hàng Công Nghệ Xanh

 

Gian hàng Công ty Hòa Mai

 

Đem đến hội chợ lần này Hòa Mai mong muốn kết nối giao lưu với các đơn vị kinh doanh, đối tác để cùng đem sản phẩm đến với nhiều người tiêu dùng. Với tiêu chí hàng tiêu dùng xanh, thân thiện với môi trường, chúng tôi luôn nỗ lực định hướng người dùng tới những sản phẩm tốt cho sức khỏe mà lại có tính thẩm mỹ cao.

 

Sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Công ty Hòa Mai

 

Dù trong giai đoạn đại dịch Covid-19 tác động đến đời sống kinh tế, xã hội, nhưng Công ty Hòa Mai vẫn không ngừng nỗ lực vượt qua và đạt được những thành công nhất định. Hơn thế nữa, hàng Việt Nam chất lượng cao nói chung, sản phẩm Việt tốt cho sức khỏe nói riêng đã và đang vững bước trên đường chinh phục người tiêu dùng toàn cầu, cũng như nhiều thị trường xuất khẩu.

Ngoài ra, những sản phẩm của Hòa Mai tạo ra được giá trị gia tăng, tốt cho sức khỏe và tiệm cận với chất lượng của sản phẩm tự nhiên mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp đáp ứng xu hướng tiêu dùng trên thị trường toàn cầu.

 

Hình ảnh sản phẩm được trưng bày tại hội chợ triển lãm

 

Cùng với đó, Hòa Mai không nhừng tham gia sản xuất sản phẩm có tính bản địa cao thông qua nghiên cứu đối với sáng tạo và ứng dụng công nghệ, sẽ nâng cao được tính cạnh tranh, góp phần thúc đẩy ngành sản xuất, thương mại Việt Nam phát triển, mang lại ngày càng nhiều hơn những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Hùng Dũng

 

Đang xem: Công Ty Hòa Mai tại Kết nối cung cầu TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2022

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article