Công Ty TNHH TM Hòa Mai tham gia Tuần hàng Việt Nam 2023 tại Thái Lan

Công Ty TNHH TM Hòa Mai tham gia Tuần hàng Việt Nam 2023 tại Thái Lan

NDO - Vào ngày 16/8,  sự kiện "Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan" năm 2023 sẽ diễn ra tại Trung tâm thương mại Central World (Thủ đô Bangkok, Thái Lan). Sự kiện này được tổ chức bởi Bộ Công thương và Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam.

 

Sự kiện "Tuần hàng Việt Nam năm 2023" mang chủ đề "Hương vị phương nam" đã được tổ chức nhằm giới thiệu và quảng bá những sản phẩm tốt nhất đến từ vùng đồng bằng sông Cửu Long và Thành phố Hồ Chí Minh đến thị trường Thái Lan.

Trong khuôn khổ Tuần hàng Việt Nam 2023, có tới 90 doanh nghiệp đến từ các địa phương thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, bao gồm Long An, Bến Tre, Kiên Giang, Bạc Liêu, Trà Vinh, Đồng Tháp và Thành phố Hồ Chí Minh, đã tham gia và góp phần làm nên sự thành công của sự kiện này.

Sự kiện này cung cấp cơ hội quý báu cho các doanh nghiệp miền Nam nói riêng và cả nước nói chung để kết nối giao thương với các hệ thống phân phối bán lẻ tại Thái Lan. Đồng thời, đây cũng là dịp để gặp gỡ trực tiếp với đội ngũ thu mua của Central Group Thái Lan, lắng nghe phản hồi trực tiếp từ phía người tiêu dùng và các đối tác nhập khẩu tại Thái Lan. Việc trao đổi trực tiếp với các doanh nhân và khách hàng cũng giúp tạo ra các cơ hội hợp tác thương mại và đầu tư mới.

 

Công Ty TNHH TM Hòa Mai tham gia Tuần hàng Việt Nam tại Thái LanCông Ty TNHH TM Hòa Mai tham gia Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan

Sản phẩm của Ohi@ma trưng bày tại sự kiện

Công ty TNHH Thương Mại Hòa Mai tham gia "Tuần hàng Việt Nam năm 2023" với mục tiêu và sứ mệnh rõ ràng. Chúng tôi không chỉ đại diện cho một thương hiệu mà còn đem theo sứ mệnh góp phần giới thiệu và quảng bá những sản phẩm tốt nhất từ vùng đồng bằng sông Cửu Long và Thành phố Hồ Chí Minh đến với thị trường Thái Lan.

 

Công Ty TNHH TM Hòa Mai tham gia Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan

Sản phẩm thân thiện với môi trường đang là xu hướng hiện tại

Mục tiêu của chúng tôi trong sự kiện này là tạo nền tảng thích hợp để thiết lập và mở rộng mối quan hệ thương mại với các hệ thống phân phối bán lẻ tại Thái Lan. Chúng tôi mong muốn cùng những đối tác thương mại tại sự kiện này đạt được những thỏa thuận hợp tác có lợi cho cả hai bên. Đồng thời, chúng tôi cũng tận dụng cơ hội này để tương tác trực tiếp với đội ngũ thu mua của Central Group Thái Lan, nghe phản hồi từ người tiêu dùng và đối tác nhập khẩu tại Thái Lan để liên tục nâng cao chất lượng và hướng phát triển của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ thân thiện với môi trường. Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là tạo ra các sản phẩm độc đáo mà còn là tạo dựng mối liên kết vững chắc giữa hai thị trường, đóng góp vào sự phát triển và hội nhập kinh tế của cả hai quốc gia.

 

Công Ty TNHH TM Hòa Mai tham gia Tuần hàng Việt Nam tại Thái LanCông Ty TNHH TM Hòa Mai tham gia Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan

Anh Nguyễn Lê Thái Hòa - Giám đốc Công Ty TNHH TM Hòa Mai cùng những vị khách đáng yêu đến từ đất nước xứ sở Chùa Vàng

 

Hùng Dũng

Đang xem: Công Ty TNHH TM Hòa Mai tham gia Tuần hàng Việt Nam 2023 tại Thái Lan

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article