Cơ hội hợp tác giữa Hòa Mai với các đối tác Thái Lan

Cơ hội hợp tác giữa Hòa Mai với các đối tác Thái Lan

Vào sáng ngày 17/8, đã diễn ra Hội nghị kết nối thương mại giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các đối tác mua hàng đến từ Thái Lan trong các lĩnh vực như Thực phẩm, Đồ uống, Thương mại, Khách sạn, Đồ gia dụng và Nội thất. Sự kiện này là một phần của Chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan diễn ra từ ngày 16 đến 20/8 tại Trung tâm Thương mại Central World, Thủ đô Bangkok, Thái Lan, với chủ đề "Hương vị phương Nam".

Tham gia vào tuần hàng này, Việt Nam đã đưa các doanh nghiệp của mình tham gia trực tiếp, mang theo các nhóm sản phẩm đa dạng như nông sản tươi, nông sản chế biến, thực phẩm chế biến, đồ uống, hàng thủ công mỹ nghệ, nệm,...

 

Cơ hội hợp tác giữa Hòa Mai với các đối tác Thái Lan

Ông Nguyễn Lê Thái Hòa - Giám đốc Công Ty TNHH TM Hòa Mai cùng các đối tác Thailand

 

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương - Đỗ Thắng Hải, quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Thái Lan đang phát triển tích cực. Thái Lan hiện là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong khu vực ASEAN, và Việt Nam cũng là đối tác thương mại lớn thứ hai của Thái Lan trong cùng khu vực. Kim ngạch thương mại hai chiều giữa hai nước đã tăng 15,1% lên con số 21,6 tỉ USD vào năm 2022, đánh dấu một bước tiến quan trọng. Sự kiện kết nối giao thương này mang ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm chất lượng từ khu vực phía Nam nói riêng và cả Việt Nam nói chung tới thị trường Thái Lan, cũng như thu hút sự chú ý của du khách quốc tế, góp phần thúc đẩy mục tiêu tăng cường quan hệ thương mại hai chiều lên 25 tỉ USD vào năm 2025.

Kỳ vọng, sự kiện này sẽ thúc đẩy tối đa cơ hội hợp tác kinh tế và thương mại chặt chẽ giữa doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan, mang lại hiệu quả đáng kỳ vọng trong tương lai.

 

Cơ hội hợp tác giữa Hòa Mai với các đối tác Thái Lan

Khách hàng Thailand rất quan tâm đến sản phẩm thân thiện môi trường của Ohi@ma

Trong bối cảnh này, Công Ty TNHH TM Hòa Mai đã tiến đến với mục tiêu quan trọng là tạo nên sự góp mặt đầy ý nghĩa trong "Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan" năm 2023. Với sứ mệnh quảng bá và tôn vinh những sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam, công ty đã chọn sự kiện này như một cơ hội để thể hiện danh tiếng và chất lượng của các sản phẩm từ Việt Nam, và cùng chung tay thúc đẩy tinh thần hợp tác thương mại trong khu vực.

Công Ty TNHH TM Hòa Mai tham gia triển lãm với sự tự tin trong việc trưng bày các mẫu sản phẩm độc đáo và mang tính biểu tượng, thể hiện tinh hoa nghệ thuật và tinh thần sáng tạo của người làm thủ công Việt Nam. Đồng thời, qua việc kết nối với các hệ thống phân phối bán lẻ tại Thái Lan và gặp gỡ trực tiếp các đối tác và khách hàng, công ty hy vọng có thể khẳng định vị thế của mình trong thị trường quốc tế và tạo ra cơ hội hợp tác thương mại và đầu tư đầy triển vọng trong tương lai.

Cơ hội hợp tác giữa Hòa Mai với các đối tác Thái Lan

Các sản phẩm của Công Ty Hòa Mai được chào đón tại đất nước Xứ sở Chùa Vàng

Ông Nguyễn Lê Thái Hòa, Giám đốc Công ty TNHH Hòa Mai (thương hiệu Ohi@ma, chuyên về các sản phẩm nhà bếp bằng gỗ), cũng thông báo khả năng sẽ bán được các sản phẩm này cho Central Retail để phân phối ở thị trường Trung Quốc. "50% doanh thu bán hàng của công ty tại Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan đến từ mặt hàng đũa gỗ, chủ yếu là khách du lịch Trung Quốc. Nhà mua hàng Thái Lan đặc biệt quan tâm thông tin này" - ông Hòa chia sẻ.

 

Cơ hội hợp tác giữa Hòa Mai với các đối tác Thái Lan

Đại diện Công Ty TNHH TM Hòa Mai - Ông Nguyễn Lê Thái Hòa chụp hình lưu niệm vơi ông Paule- phó tổng giám đốc tập đoàn Central tại Việt Nam 

Cùng với việc góp phần thúc đẩy quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Thái Lan, Công Ty TNHH TM Hòa Mai sẽ cống hiến những nỗ lực không ngừng để mang tới những giá trị đáng giá cho cả hai nền kinh tế và góp phần vào sự phát triển bền vững trong tương lai.

 

Hùng Dũng

Đang xem: Cơ hội hợp tác giữa Hòa Mai với các đối tác Thái Lan

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article